News Releases

Chubb thiết lập bộ phận Bảo Hiểm Rủi Ro An ninh Mạng tại Châu Á Thái Bình Dương
Ngày 4 tháng 9 năm 2017 – Chubb thiết lập bộ phận bảo hiểm rủi ro an ninh mạng tại khu vực châu Á Thái Bình Dương:
Sep 20, 2017
Chubb in Vietnam
9 Đinh Tien Hoang, Dist. 1, HCM, Vietnam

Ngày 4 tháng 9 năm 2017 –  Chubb thiết lập bộ phận bảo hiểm rủi ro an ninh mạng tại khu vực châu Á Thái Bình Dương:

Ông Andrew Taylor được bổ nhiệm vị trí Giám đốc bộ phận bảo hiểm rủi ro kinh doanh qua mạng khu vực Châu Á Thái Bình Dương chịu trách nhiệm mở rộng kinh doanh sản phẩm bảo hiểm Ro An ninh Mạng và hỗ trợ đánh giá, quản lý các dự án trong khu vực, trụ sở đặt tại Sydney. Ngoài ra, Ông Andrew cũng sẽ tham gia xây dựng các giải pháp chuyên môn để giúp khách hàng quản lý và giảm thiểu các rủi ro khi kinh doanh qua mạng.

Ông Taylor làm việc tại bộ phận Thông tin Công nghệ của Chubb từ năm 2009 và chuyển công tác sang bộ phận thẩm định rủi ro an toàn mạng năm 2010. Ông là một trong những chuyên gia mạng đầu tiên trong khu vực, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Chubb và sự hình sản phẩm bảo hiểm rủi ro an ninh mạng. Với kinh nghiệm hơn 20 làm việc trong ngành bảo hiểm tài sản và trách nhiệm tại London và châu Á, Ông Taylor đã bắt đầu sự nghiệp của mình từ một kế toán rồi từng bước nắm giữ các vị trí lãnh đạo cấp cao trong tổ chức và quản lý các dự án lớn thuộc sản phẩm bảo hiểm tài chính, đặc biệt là bảo hiềm trách nhiệm và trách nhiệm pháp lý rủi ro an ninh mạng.

Anh John DePeters được bổ nhiệm làm trưởng bộ phận thẩm định rủi ro an toàn mạng khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Với hơn 5 năm kinh nghiệm thẩm định và phát hành bảo hiểm rủi ro an toàn mạng, anh được giao nhiệm vụ hỗ trợ ông Taylor định hướng phát triển của kinh doanh bảo hiểm rủi ro an toàn mạng, kể cả thẩm định phát hành bảo hiểm, tiếp thị, đào tạo, phát triển sản phẩm, mở rộng kinh doanh trong khu vực. anh DePeters chuyển từ San Francisco đến Singapore để đảm nhận vị trí mới của mình.

Trước khi được bổ nhiệm vị trí mới này, anh DePeters từng là Giám đốc điều hành trong bộ phận thẩm định bảo hiểm tài chính Chubb Bắc Mỹ, chịu trách nhiệm thẩm định bảo hiểm sai sót và rủi ro tại Bắc Mỹ bao gồm Silicon Valley. Anh DePeters từng quản lý một loạt các dự án SME s cho các công ty công nghệ lớn nhất thế giới. Sau khi tốt nghiệp chương trình cộng tác viên của Chubb, anh đã bắt đầu sự nghiệp của mình tại công ty với vị trí nhân viên thẩm định bảo hiểm tài sản trụ sở tại New York. Anh DePeters là cử nhân kinh tế học tốt nghiệp Đại học Brown, Mỹ.

Ông Taylor và anh DePeters sẽ báo cáo cho Ông Stanley Wong, Giám đốc bộ phận Bảo hiểm tài chính khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Trước sự bổ nhiệm của tập đoàn, ông Wong phát biều rằng: “ Là một trong những khu vực phát triển then chốt của tập toàn, Bảo Hiểm Rủi Ro An ninh Mạng của Chubb đã phát triển đáng kể trong vòng 12 tháng qua. Chúng tôi nhận thấy sự cần thiết để tiếp tục đầu tư và bổ sung nhân lực có chuyên môn để định hướng sự phát triển cho dòng sản phẩm này của doanh nghiệp đồng thời nhấn mạnh cam kết của chúng tôi về bảo vệ an ninh mạng trong khu vực. Những hiểu biết và kinh nghiệm của Taylor và DePeters, những chuyên gia ISE trong này lĩnh vực sẽ đáp ứng được yêu cầu của thị trường và chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường các giải pháp giảm thiểu rủi ro an ninh mạng khắp châu Á Thái Bình Dương “.

“Khi công nghệ trở thành 1 phần trong cuộc sống của chúng ta, giao tiếp qua mạng tiếp tục phát triển ở một tốc độ nhanh chóng. Chúng tôi cần phải đảm bảo rằng Chubb có đủ khả năng tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng nhanh chóng kịp thời khi mà những mối đe dọa xuất phát mỡi ngày tại nơi họ làm việc. Tôi tin tường rằng Taylor và DePeters những chuyên gia hàng đầu khu vựcc của chúng tôi đã sẵn sàng để chia sẻ giàu kinh nghiệm chuyên môn về Bảo Hiểm Rủi Ro An ninh Mạng của mình trên toàn cầu.” Ông Tim Stapleton, Giám đốc Bảo Hiểm Rủi Ro An ninh Mạng  Chubb Toàn cầu chia sẽ.

Giới thiệu về Chubb

Chubb là tập đoàn bảo hiểm tài sản và trách nhiệm lớn nhất thế giới được niêm yết trên thị trường chứng khoán. Hoạt động tại 54 quốc gia, Chubb cung cấp dịch vụ bảo hiểm tài sản doanh nghiệp và cá nhân, tai nạn cá nhân và bảo hiểm hỗ trợ chi phí y tế, tái bảo hiểm và bảo hiểm nhân thọ cho các đối tượng khách hàng đa dạng. Chubb nổi bật với những sản phẩm đa dạng và dịch vụ toàn diện của mình, năng lực phân phối rộng rãi, sức mạnh tài chính vượt trội, sự xuất sắc trong bảo hiểm, chuyên môn xử lý bồi thường ưu việt và hoạt động với chuyên môn địa phương hóa trên khắp toàn cầu. Công ty mẹ Chubb Limited được niêm yết trên Sàn giao dịch Chứng khoán New York (NYSE: CB) và là một thành tố của Chỉ số S&P 500. Chubb duy trì các văn phòng điều hành tại Zurich, New York, London và các địa điểm khác, tuyển dụng khoảng 31.000 nhân viên trên toàn thế giới.

Liên hệ truyền thông

Bà Michele Anne Minjoot,

Michele.minjoot@chubb.com

+65 6398 8708

Chubb Châu Á Thái Bình Dương

138 Market Street

#12-01 CapitaGreen

Singapore 048946